Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

  • 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
    • - Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
    • - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
    • - Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.(nếu có) hoặc phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ).
    • - Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
    • - Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày xuất hàng, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ.
    • - Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • 1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
    • - Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
    • - Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
    • - Số model sản phẩm và thông tin do khách hàng cung cấp không khớp với Thông tin đã khai khi KH mua sản phẩm.
    • - Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm sửa chữa không được sự ủy nhiệm của Bình Minh.
    • - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
    • - Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Bình Minh sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
  • 1.3 Thời hạn bảo hành

    Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được nêu rõ khi KH mua và nhận sản phẩm từ Bình Minh. Đối với Khách hàng thương mại, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm hàng hóa được bàn giao cho người sử dụng (có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn hàng).

2. Phương thức áp dụng bảo hành

  • 2.1. Địa điểm bảo hành
    • - Địa điểm bảo hành: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Bình Minh (hotline: 024.6681.8166)
    • - Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Bình Minh sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Quý khách hàng phương thức tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm của Bình Minh. Mọi thông tin liên hệ của Bình Minh đc in trên Hóa đơn, chứng từ hoặc phiếu xuất kho.
    • - Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với Bình Minh, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ mail doanchuanmct@gmail.com hoặc số điện thoại 0972 857 567 để được hỗ trợ.
  • 2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

    Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào mức độ hư hại của sản phẩm/thiết bị hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của chúng tôi. Khách hàng sẽ nhận được thông báo cụ thể từ Bình Minh (1) vào thời điểm chúng tôi nhận sản phẩm để bảo hành. Trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Sửa Chữa không được sự ủy quyền của Bình Minh hoặc (2) trường hợp khách hàng tự ý tháo lắp (sửa chữa) mà chưa được sự đồng ý của Bình Minh thì sản phẩm/thiết bị đó sẽ không nhận được chính sách bảo hành từ Bình Minh nữa.

    Trong mọi trường hợp, Bình Minh sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn nêu rõ tại mục Chính sách bảo hành này.

  • Thân ái ./.