Chữ "Tâm" và chữ "Tín" của một doanh nghiệp

Chặng đường hơn 9 năm dựng xây và phát triển, Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Bình Minh (Bình Minh JSC) đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam về thiết bị máy công trình và phụ tùng động cơ diesel.

 

Gregg Laderman, tác giả của cuốn sách “Achieve Brand Integrity” (Xây dựng sự chính trực của thương hiệu) cho rằng, sự khác biệt lớn nhất của một thương hiệu này với một thương hiệu khác nằm ở sự chính trực của nó. Sự chính trực này phải được xây dựng và công nhận bởi nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà phân phối. Bằng việc lấy chữ Tín, chữ Tâm làm kim chỉ nam, lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển Bình Minh JSC đã không ngừng phát triển và xây dựng cho mình một văn hóa riêng biệt đó là: Chữ Tín trong kinh doanh - bao gồm: chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá, hậu mãi của công ty đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà phân phối.

Ông Nguyễn Anh Phong - Giám đốc công ty chia sẻ: “Thành lập từ năm 2011, Bình Minh JSC định hướng phải lấy chữ Tín làm đầu, luôn gắn bó, gần gũi và có trách nhiệm với khách hàng. Trong hoạt động kinh doanh, công ty luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm lên hàng đầu, tuyệt đối không vì lợi nhuận mà kinh doanh những sản phẩm kém chất lượng. Binh Minh JSC chủ trương chỉ cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng, chính hãng từ các nhà sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước, sản phẩm đa dạng, phong phú, giá cả cạnh tranh.

Ông Nguyễn Anh Phong - Giám đốc Công ty CP máy và thiết bị Bình Minh    

Sản phẩm của Bình Minh được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, nhằm phục vụ cho công tác sửa chữa, thay thế phù hợp với nhiều dòng máy công trình như: Máy xúc, máy ủi, máy xúc bánh lốp, máy san đất, máy khoan và động cơ vận tải hạng nặng. Được sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền, máy móc hiện đại tại các nước có kỹ thuật tiên tiến như: Anh, Tây Ban Nha, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore… Các sản phẩm của Bình Minh luôn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về tuổi thọ, độ chịu tải trọng và chịu mài mòn cao.          

Hiện nay Bình Minh JSC đang phân phối và cung cấp độc quyền rất nhiều thương hiệu sản phẩm chất lượng cao, trong đó nổi bật nhất là động cơ KMP - Thương hiệu  nổi tiếng hàng đầu tại Anh quốc. Được sản xuất thay thế cho nhiều loại động cơ Komatsu, động cơ Cumin và Catterpilar tại Việt Nam. Với việc ký thỏa thuận độc quyền với KMP Group năm 2015, Bình Minh JSC chính thức trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp các phụ tùng động cơ mang thương hiệu KMP.

Các sản phẩm động cơ thay thế của KMP rất đa dạng, bao gồm: Bộ hơi Comple (Xi lanh, Piston, Xéc măng), Bạc biên - Balie, Bơm, Trục cơ, Bộ gioăng đại tu, Turbo tăng áp… Ngoài ra, KMP cũng cung cấp Cụm động cơ thay thế hoàn chỉnh theo từng model máy, đáp ứng nhanh nhu cầu sửa chữa cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Bình Minh JSC quan tâm xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, không chỉ có đạo đức mà còn có kiến thức, am hiểu về máy móc thiết bị, động cơ để tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc, thời gian. Công ty đã xây dựng nên hình ảnh đẹp của đội ngũ cán bộ, công nhân viên thông qua giá trị: bán hàng đúng, đủ, chất lượng cho khách hàng với thái độ phục vụ văn minh, thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Chính sự trui rèn này đã giúp mỗi cán bộ công nhân viên Công ty để đem lại chữ Tín với khách hàng.

“Thay mặt công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng, đối tác đã ủng hộ công ty trong  thời gian qua. Đáp lại tình cảm của khách hàng và đối tác, Bình Minh JSC sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới các sản phẩm có chất lượng, phong cách độc đáo và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng”, Giám đốc Nguyễn Anh Phong chia sẻ.

Không chỉ là doanh nghiệp kinh doanh uy tín, Bình Minh JSC, bằng tấm lòng nhân hậu của người sáng lập cùng văn hóa kinh doanh trọng chữ Tín, chữ Tâm đã luôn thể hiện là một doanh nghiệp có trách nhiệm với khách hàng, cộng đồng và xã hội qua nhiều hoạt động xã hội từ thiện thông qua sự vận động của các tổ chức, chính quyền địa phương, như chương trình vì người nghèo, hiếu học, đền ơn đáp nghĩa...

Năm 2019, Bình Minh JSC đã vinh dự nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu toàn quốc do Viện Kinh tế và Văn hóa bình chọn, có hệ thống khách hàng rộng khắp cả nước với các tập đoàn, doanh nghiệp.

Trong tương lai, Bình Minh JSC sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc trở thành đơn vị đi đầu về thị trường Máy công trình với tiêu chí An toàn - Tiến độ - Chất lượng - Hiệu quả, mang đến cho khách hàng và các đơn vị đối tác sự an tâm, hài lòng và tin tưởng ngoài sự mong đợi. Với nền tảng thương hiệu, đạo đức trong kinh doanh và kinh nghiệm của người sáng lập, kết hợp sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ của Bình Minh JSC tin chắc công ty sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công.

 

Bảo Ngọc

 
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận