Chúc mừng sinh nhật Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Bình Minh tròn 8 năm tuổi

Ngày 08/8/2019, Ban Lãnh đạo Binhminhjsc và Công đoàn tổ chức tiệc sinh nhật tròn 8 năm ngày thành lập Công ty. Toàn thể cán bộ nhân viên Binhminhjsc đã tề tựu đông đủ tại Nhà hàng Quốc Phương Trại. Địa chỉ tổ 6, Phố Lệ Mật, Việt Hưng, Hà Nội. Trong không khí vui vẻ, hân hoan, nhiều cảm xúc trong ngày kỷ niệm thành lập công ty.

Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên. Đến nay, Binhminhjsc được đánh giá là một trong những công ty uy tín  hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị máy công trình, được nhiều khách hàng doanh nghiệp, nhà nước tin tưởng trong nhiều năm qua.

Tiệc chúc mừng sinh nhật Binhminhjsc được tổ chức trong không khí ấm cúng, chan hòa, thể hiện tinh thần gắn bó và đoàn kết của toàn thể cán bộ công nhân viên.

Khai mạc cho buổi lễ kỷ niệm 8 năm thành lập là lời chúc mừng của Ông Nguyễn Anh Phong – Giám Đốc Binhminhjsc. Ông Nguyễn Anh Phong đã nhấn mạnh những thành tựu đạt được của công ty sau 8 năm, và không quên cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp của cán bộ nhân viên để Binhminhjsc có được những thành quả ngày hôm nay.

Mỗi một năm qua đi, con người đều lớn hơn, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Binhminhjsc cũng vậy, 8 năm qua, mỗi một thành viên Binhminhjsc đều luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác những giá trị thiết thực nhất, hiệu quả nhất.

8 năm qua Binhminhjsc có những lúc bước đi rất nhanh nhưng có những khi cũng rất chênh vênh nhưng Binhminhjsc đều vượt qua và vững vàng tiến bước.

8 năm là một chặng đường không dài nhưng cũng không ngắn, tất cả mọi người cùng chung vai sát cánh không kể khó khăn để cùng hoàn thành mục tiêu chung.

Binhminhjsc đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của mỗi CBNV và những người đồng nghiệp như là những người anh, người chị, người em thân thiết trong gia đình.

 

Sau buổi lễ là một bữa tiệc thân mật giữa toàn thể CBNV cùng ban lãnh đạo của Binhminhjsc. Không khí buổi lễ diễn ra vô cùng ấm cúng với những tiếng cười nói, những tiếng chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa của tất cả các thành viên tham gia.

Kết thúc buổi lễ, đọng lại trong mỗi người là 1 cảm xúc riêng nhưng tất cả đều quyết tâm cố gắng lỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng nhau đưa công ty phát triển đến những tầm cao mới. Rồi các thế hệ kế tiếp sẽ còn phát huy hơn nữa sự cố gắng cống hiến của mình, để công ty ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh buổi sinh nhật:

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận